หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล น้ำแก่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
   
 
 


 
ประกาศแสดงเจตจํานงสุจริตด้านคุณธรรมและ ความโปร่งใสในการบริหารงาน และ กำหนดนโยบายด้านคุณธรมและความโปร่งใส ปราศจากการทุจริต  
 

เมื่อวันที่  6 ธันวาคม 2565  นายราชัน  สารใจ นายกองค์การบริหารส่วนตําบลน้ำแก่นร่วมประชุมกับ คณะผู้บริหาร พนักงานส่วนตําบลและพนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนตําบลน้ำแก่น โดยได้ ประกาศแสดงเจตจํานงสุจริตด้านคุณธรรมและ ความโปร่งใสในการบริหารงาน และ กำหนดนโยบายด้านคุณธรมและความโปร่งใส ปราศจากการทุจริต เพื่อเป็นมาตรฐานแนวทางการปฏิบัติสำหรับข้าราชการและบุคลากรของ องค์การบริหารส่วนตําบลน้ำแก่น ให้ยึดถือและปฏิบัติ โดยมุ่งมั่นที่จะนําหน่วยงานให้ดําเนินงานตามภารกิจด้วยความ โปร่งใส บริหารงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต มีคุณธรรม ปราศจาการการทุจจริตและกําหนดนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) เพื่อเป็นการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ยึดถือความสุจริตและโปร่งใสปลูกฝังค่านิยมในการ ปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เป็นไปตามหลักธรรมมาภิบาล ป้องกันการรับสินบน ของเจ้าหน้าที่ของรัฐ และเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลในเรื่องการป้องกันการทุจริตและ ประพฤติมิชอบ ในการนี้หวังว่าการประชุมในครั้งนี้ จะเป็นการพัฒนาและยกระดับ คุณธรรมและความโปรงใสในการบริหารงานขององค์การบริหารส่วนตําบลน้ำแก่นและขอให้พนักงานร่วมแสดงเจตจำนงสุจริตในการ บริหารงาน พร้อมทั้งร่วมปฏิญาณตน ต่อต้านการทุจริต คอร์รัปชั่น

 

ข่าว ณ. วันที่ 6 ธ.ค. 2565 เวลา 13.40 น. โดย คุณ เอกพันธ์ อาจหาญ

ผู้เข้าชม 88 ท่าน

 
 
 
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/2

ลำดับภาพที่ 2/2
<<
>>
X
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์
โทร 096-424-3897
 
  จำนวนผู้เข้าชม 9,145,061 เริ่มนับ 18 ธ.ค. 2561 จัดทำโดย : NAXsolution.com  
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10